Cách chọn lựa gà đá nhiều cựa từ nhỏ


Đang ky sv388 là vô cùng khó bởi vì sao, vì hiện nay có rất nhiều những nhà ngăn chặn những trang cá cược nhiều nhất nhất, bởi thế việc tham gia các trò cá cược nó đang trở nên rất khó khăn ở Việt Nam hôm nay mình chia sẻ với các bạn link để tham gia chơi không bao giờ bị chặn sv388.


Đặc điểm của gà chín cựa.
Bạn biết rằng nuôi gà con không hề dễ dàng gì từ khi còn bé gà thường gặp rất nhiều loại bệnh có thể gây nguy hiểm cho chú gà của bạn, những điều không may đó mình chúng ta cũng cần phải có những kinh nghiệm để chăm sóc chúng, ở bài trước mình cũng đã chia sẻ những cách chăm sóc gà con làm sao để khỏe mạnh và tránh những bệnh nguy hiểm nhất. Và hôm nay mình tiếp tục chia sẻ đến bạn cách chọn gà chín cựa, chọn những cho bạn những chú gà con khỏe mạnh cho bạn, những chú gà con khỏe mạnh bao giờ cũng có sức đề kháng khỏe hơn những chú gà bình thường vì lớn lên những chú gà này có tương lai hơn rất nhiều nếu mục đích của bạn là để mang đi đấu trường tôi tin chắc mỗi lần các bạn vào website chúng tôi đọc thì có tới 100% người thì toàn đam mê đá gà mà vào.

– Đầu tiên các bạn nên chú ý đến lông của chúng những chú gà nào mà lông vàng mịn và mềm là một dấu hiệu của những chú gà khỏe, bạn cần chọn những chú gà này và chăm sóc chúng để dinh dưỡng về sau này chúng có rất đẹp và rất tốt cho bạn.
– Thứ hai, hãy để ý đến số cựa của chúng (vì bạn đang nuôi gà chín cựa mà). Gà con nên có từ 6-8 cựa vì khi lớn lên chúng thường mọc ra thêm từ 1-3 cựa nữa. Do đó, nếu từ đầu gà con đã có khoảng 6-7 cựa thì sau này xác suất gà được 9 cựa sẽ cao hơn.

– Thứ ba bạn cần kiểm tra bố mẹ chúng là con giống hay không, nếu cả bố lẫn mẹ đều là con giống cùng màu thì chúng sau này sẽ giống và đẹp nữa nếu bố mẹ nó đã có những lịch sử trong đấu trường gà rồi thì sau này chú gà con sẽ là một chiến kê tốt, bạn đã bao giờ xem gà 9 cựa đá chưa tôi tin bạn chưa bao giờ xem, gà chín cựa thì ở Việt Nam ít chơi lắm đá số toàn đá gà mỹ, đá gà cựa sắt là nhiều nhất.
Share on Google Plus

About sv388

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét