Cách chữa bệnh lên đậu cho gà


Đang ky sv388 là vô cùng khó bởi vì sao, vì hiện nay có rất nhiều những nhà ngăn chặn những trang cá cược nhiều nhất nhất, bởi thế việc tham gia các trò cá cược nó đang trở nên rất khó khăn ở Việt Nam hôm nay mình chia sẻ với các bạn link để tham gia chơi không bao giờ bị chặn sv388.


Hiện nay gà thường thường toàn bị bệnh nấm và lên đậu là nhiều ở trong phần trước mình cũng đã viết một bài về giới thiệu cho các bạn về cách chữa trị cho gà khi bị nấm rồi còn về phần này thì mình sẽ viết về cách chữa lên đậu, khi gà của bạn đi đá về khoảng vài ngày sau có triệu chứng lên đậu, nhưng thường thường gà lúc còn bé thì thường lên đậu nhiều hơn là gà trưởng thành rồi vì lúc bé virut xâm nhập vào dễ dàng hơn sức đề kháng của gà con yêu bời thế lên rất nhiều từ lúc còn bé. Trong mùa nào là hay bị nhất theo hiểu biết cũng như kinh nghiệm của tôi thì thủy đậu lên theo mùa nhiều nhất là vào dịp mùa Đông Xuân vì thế các bạn lên để ý tới gà của bạn chỗ ở khô ráo, và không được ẩm thấp rất dễ bị bệnh cho gà.

Các cách chưa bệnh đậu cho gà.
Chữa đậu thì nó theo nhiều cách có người chữa kiểu này khỏi có người chữa kiểu khác cũng khỏi nhưng chữa cách nào mà nhanh và không mang hậu quả cho gà đó là cách ít người biết mình sẽ liệt kê tất cả các cách chữa ra sau rồi sẽ khuyên bạn dùng cách nào nhé.

Cách 1: Khi thấy gà của bạn lên đậu nếu đậu nhỏ thì có thể tự khỏi còn lên đậu hạt to thì lên sẽ theo cách sau, trước tiên bạn không được rửa nước, bạn ra ngoài quán mua một lọ mực chữa đậu nhé về ngày bôi cho gà của bạn ngày 4 lần sáng trưa tôi và đêm để đảm bảo bênh không bị lây lân bị lên cho gà nơi khô ráo ở một mình gà không được nhốt ở chung nhé, rất dễ bị lây cho các con gà khác.

Cách 2: Bạn cậy mụn ở da con gà ra, lặn cái nhân bên trong mụn đậu dùng nuớc muối ấm rưa sạch để khô mua 1 lọ thuốc đau mắt mỡ của nguời ấy, mua thêm mấy viên tetrasilin màu vàng (của nguời nhé) nghiền ra trộn với thuốc mỡ. Bôi 1 lớp dầy lên vết đậu hôm sau chi rửa không lặn nữa lai bôi thêm thuốc 4 lần bôi khỏi luôn mình đã chữa nhiều em gà đậu rồi muốn mau khỏi cho uống kèm thuốc belicilin (của nguời) 1 viên 1 lần.

Cách 3. Dùng banh kẹp vỡ mụn đậu ra bôi xanhtinen dùng thuốc kháng sinh cho uống dùng vôi bột giắc nhiều vào khu vực nhốt gà để bệnh ko tái phát lại, chú ý sử dụng cách này trong vòng 3 ngày bệnh sẽ giảm.

Đây là những cách mà các bạn dùng nhiều nhất và nó rất hiệu quả còn nếu bạn nào gà còn bé thì lên tiêm thuốc phòng tránh đậu cho gà nhé, để đảm bảo an toàn hơn.


Còn cách để đảm bảo nhanh khỏi nhất thì tôi khuyên dùng cách 2 cách đó tôi chữa rất nhiều gà bị lên đậu rồi, rất hiệu quả và nhanh gọn nữa, để cho chú gà của bạn còn có thời gian đi đá gà ăn tiền chứ gần tết rồi nhanh nhanh kiếm ít tiền tiêu tết nhé chơi đá gà đòn thôi đừng chơi đá gà cựa sắt nhé nguy hiểm cho gà lắm.
Share on Google Plus

About sv388

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét