Cách chữa mốc cho gà đá cực hay


Đang ky sv388 là vô cùng khó bởi vì sao, vì hiện nay có rất nhiều những nhà ngăn chặn những trang cá cược nhiều nhất nhất, bởi thế việc tham gia các trò cá cược nó đang trở nên rất khó khăn ở Việt Nam hôm nay mình chia sẻ với các bạn link để tham gia chơi không bao giờ bị chặn sv388.


Công thức của nó đơn giản thôi bạn chỉ cần làm theo và thực hiện đúng những chỉ dẫn như mình bảo 
Thành phần:
+ rượu trắng 40 độ trở lên – 1 lít
+ Quế vỏ 0,4kg
+ Củ nghệ vàng 0,25 kg
+ Củ giềng (loại để ăn thịt chó ý) 0,2kg Liều lượng cách dùng
+ 2 vỏ quả măng cụt
+1 cục phèn chua bằng đầu ngón tay cái
Ngâm 1 tháng rồi dùng chổi lông quét lên chỗ mốc 2 ngày làm 1 lần.Tốt nhất là làm vào buổi chiều tối trước khi gà đi ngủ.Sáng hôm sau lấy Rượu pha với nước ấm rửa lại cho gà rồi lau hoặc sấy khô.Đặc biệt không dùng khi gà gày yếu,không bôi vào những chỗ có nhiều cơ như đầu gối hoặc bên trong đùi gà do thuốc này rất nóng.

Đây là cách mình thực hiện cho gà của mình như vậy là nó đã khỏi, còn có rất nhiều cách khác nhau tùy bạn thấy cách nào hợp lý thì sử dụng thôi, ở đây là mình chỉ chia sẻ về cách chữa lác của mình bạn nào thích thì có thể làm theo, ở trên pages mình cho nói chuyện với một bạn về cách chữa mốc như này:

1. Thuốc trị mốc của thái màu xanh 1 lọ ( alber-t ).
2, Tê ta mắt 2 lọ.
3 , Nhộng lao đỏ ( hay còn gọi là kháng sinh lao phổi của người 2 viên ).
4, carem thuốc bôi ngoài da của người 1 lọ .
Tất cả 4 hổn hợp trộn lẫn , giả nhiễm , bôi 1 lần là khỏi thuốc thái cũng tốt nhưng có con khỏi có con không khỏi đã kiểm chứng ae dùng yên tâm .

Đây là cách một bạn đã làm và có trao đổi với mình như vậy anh em thấy hợp lý có thể làm theo 1 trong 2 cách nhé.
Share on Google Plus

About sv388

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét