Cách tăng thể lực cho gà đá gấp 2 lần


Đang ky sv388 là vô cùng khó bởi vì sao, vì hiện nay có rất nhiều những nhà ngăn chặn những trang cá cược nhiều nhất nhất, bởi thế việc tham gia các trò cá cược nó đang trở nên rất khó khăn ở Việt Nam hôm nay mình chia sẻ với các bạn link để tham gia chơi không bao giờ bị chặn sv388.


Từ đợt mới bắt đầu bước chân vào chơi đá gà đã là một người cực kỳ đam mê và hâm mộ trờ chơi này nó khiến tôi phải say đắm về nó, dần dần khi đã chơi được nhiều lần và cũng rút ra kinh nghiệm cho mình tại làm sao gà mình cũng to bằng gà người ta và mình cũng tập luyện cho nó thường xuyên mà tại sao gà mình tại yếu hơn? sức chịu đựng kém hơn? thực sự câu hỏi này tôi rất đau đầu không hiểu tại sao tôi tăng tường tập luyện cho gà gấp đôi để làm sao có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất có thể nhưng đối với tôi những công sức của tôi bỏ ra luyện tập hoàn toàn chỉ được 50% khi biết được nhiều sư kê giỏi người ta chỉ sẻ thủ thuật chơi đá gà cựa sắt trong đấu trường tôi mới ngộ ra một điều, không ngờ lại có những điều này xảy ra trong đấu trường chuyên nghiệp như vậy. Giờ đây tôi mới biết chính tôi cũng đã bị lừa không chỉ nguyên các bạn mà còn rất nhiều người khác bạn biết người ta dùng gì để giúp gà đá mãi vẫn hăng máu vẫn cứ khỏe không. Họ cho gà dùng chất tăng cường thể lực khi uống xong nó có thể khỏe gấp đôi hoặc gấp 3 lần gà của bạn nếu bạn không tin thì có thể đi hỏi rất nhiều người nói như vậy, nó thuộc loại thuốc vừa giúp cho gà khỏe lại giai sức nhằm hỗ trợ trong trận đấu và cũng hỗ trợ trong việc luyện tập  giúp cho gà của bạn khỏe nhanh hơn.

Trên đây là hình ảnh của loại thuốc này thuốc được sản xuất từ Thái Lan nó là thuốc có một không hai ở Việt Nam giúp cho gà của bạn tăng thể lực tăng sức gấp đôi lần trong trận đấu hiện tại lọ thuốc này ở Việt Nam hiện đang rất ít bán vì nó không được đề cập đến nhiều đa số toàn loại thuốc bôi cho gà thôi chứ hoàn toàn không bán mấy loại này chỉ những người hay chơi gà đam mê gà thì mới biết về loại thuốc này.

Số lượng: 100 viên
Công dụng:

+ Giúp gà khỏe và giai sức.
+ Thuốc bổ sung canxin giúp gà cứng chân đứng vững
+Bổ gân giúp gân gà cứng cáp dẻo dai.,
+Bổ xương cốt , giúp xương chắc khỏe, xương gẫy mau lành .
+Ngoài ra còn có thể chữa mất gân cho gà.

Cách dùng 1.
+Gà yếu gân, yếu xương, mất gân cho uống ngày từ 2-3 viên
+Giúp bổ gân, xương cho uống hằng ngày mỗi ngày 1 viên
>>Dùng kết hợp với tăng cơ bắp để chữa mất gân.
>>Nên dùng kết hợp với kích UỐNG DOPE HOẶC kích TYSON và tăng cơ báp để đạt kết quả cao nhất

Cách dùng 2.
+Gà trên 2kg uống ngày TỪ 1 ĐẾN 2 viên vào buổi sáng và chiều tối.
+Gà (tre) dưới 2kg uống ngày 1 viên.
Bổ sung vi chất làm hệ xương của gà vững chắc nhất


Ngoài ra còn có một thủ thuật khủng còn hay hơn này gấp nhiều lần, nếu bạn là người đam mê gà thì tôi tin chắc bạn đã đọc tới đây rồi bạn là người đam mê gà cũng giống tôi vậy, hãy theo dõi thường xuyên để được xem những kiến thức  vô cùng bổ ích nhé.
Share on Google Plus

About sv388

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét