Cựa gà hủy diệt trong thế giới gà đá



Đang ky sv388 là vô cùng khó bởi vì sao, vì hiện nay có rất nhiều những nhà ngăn chặn những trang cá cược nhiều nhất nhất, bởi thế việc tham gia các trò cá cược nó đang trở nên rất khó khăn ở Việt Nam hôm nay mình chia sẻ với các bạn link để tham gia chơi không bao giờ bị chặn sv388.


Nhìn có vẻ là một cựa bình thường nhưng bên trong là vũ khí bí mật, vỏ ngoài được làm mỏng đi như kiểu vỏ kiếm vậy, nhưng khi rút là cái cựa phát sáng lên vì độ sắc bén của nó cực kỳ kinh sợ, cảm cảm tưởng nó có thể cạo râu được. Khi bạn chơi trong đá gà cựa dao thì bạn lên kiểm tra kỹ lưỡng cây cựa, khi bạn kiểm tra xong rồi và không phát hiện cái gì khác biệt thì họ bắt đầu nhanh tay rút vỏ cựa ra và bắt đầu trận đấu với gà của bạn, khi trong trận đấu gà của bạn có dấu hiệu không đá được 2 chân bởi vì chính cựa hủy diệt này đã mang đến tác hại cho gà của bạn, chính bạn là người hại bạn. Khi trận đấu kết thúc thì họ quay đi chỗ khác nhanh tay nhét cựa vào để cho bạn kiểm tra lại để đỡ phải nghi ngờ đây là một cách ăn gian trong đấu trường.


Trong đấu trường gà nào cũng thế đá gà nòi hay là đá gà peru cũng vậy bạn cần phải kiểm tra cực kỳ kỹ. Cây cựa này có được 3 năm nay, hồi đó mình có làm cái này bán và bây giờ không bán nữa, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn để các bạn biết để để ý hơn, nhìn thì có vẻ không biết y như bình thường nên bạn để ý khi, rút ra cựa hủy diệt chỉ nhỏ hơn vỏ xíu thôi nhưng độ sắc bén của nó vô cùng kinh khủng. Có 3 loại cựa ăn gian cựa hủy diệt này là loại bình thường nhất, còn 2 loại kia mình sẽ giới thiệu cho các bạn vào các phần sau vì mình không muốn nói luôn tại đây, các bạn hãy theo dõi thường xuyên để mình có thể chia sẻ để các bạn có thể biết thêm nhiều kiến thức và cũng góp ý kiến cho mình nhé.
Share on Google Plus

About sv388

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét